Lợi Ích Tuyệt Vời Của Van Tuần Hoàn Venturi

61a85040bb598.jpg

 

van venturi

Mẫu van Venturi của Kemper có thiết kế đặc biệt. Van venturi có khả năng tạo thành các vòng tuần hoàn nhỏ, để nước nóng luôn được luân chuyển từ trục chính vào trong từ phòng vệ sinh. Đảm bảo nước nóng được tuần hoàn đến từng thiết bị vệ sinh.

van venturiSự tuần hoàn nước trong hệ thống 

Để loại bỏ các tình trạng hoạt động không hiệu quả, tốn kém và ngăn ngừa tình trang ứ đọng nước, hệ thống đường ống cần được bố trí cẩn thận và kỹ lưỡng. Khi nhu cầu sử dụng nước không nhiều, không nhiều phòng sử dụng nước, van Venturi của Kemper sẽ có nhiệm vụ đảm bảo lưu thông và tuần hoàn liên tục. Việc này có thể giúp giảm thiểu tình trạng ứ đọng cũng như loại bỏ vi khuẩn tồn tại trong đường ống. Đây cũng là cách giúp chủ công trình có thể tiết kiệm chi phí, năng lượng.

Kích thước van venturi được tính toán và lựa chọn dựa trên lưu lượng dòng chảy tức thời của đường ống đứng cấp nước. Trong đó, giới hạn vận tốc dòng chảy trong khoảng từ 0.8-2.0 m/s.

Hiện nay ở thị trường trong nước, có rất nhiều nhà cung cấp và phân phối van tuần hoàn venturi một chiều nên cũng có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành không tốt nên đã gây ra nhiều sự hoài nghi cho khách hàng. Vậy nên trước khi trao đổi mua bán sản phẩm van tuần hoàn venturi một chiều, quý khách nên tìm hiểu, lựa chọn kĩ càng những đơn vị uy tín để tránh rủi ro không đáng có. 

Tự hào là đại diện phân phối thiết bị van tuần hoàn venturi từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới với sự trợ giúp của các chuyên gia trong các lĩnh vực này và tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm sáng tạo. Combitek luôn tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất tới tay khách hàng. Quý khách có nhu cầu đặt van tuần hoàn venturi tại Combitek sẽ được tư vấn nhiệt tình, kiểm tra chất lượng sản phẩm và chứng chỉ kèm theo van. Vui lòng liên hệ với chúng tôi bàng những thông tin dưới đây:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ COMBITEK VIỆT NAM  

Số điện thoại: 024 3212 7028 

Website: https://www.combitek.com/  

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Sông Hồng, Số 2, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Email: info@combitek.com; combitekvn@gmail.com