Combitek Vietnam Đến Thăm Trụ Sở KEMPER - Đức

615fe8a364e34.png

Một ngày giữa tháng 3 năm 2019, Combitek Vietnam đã vinh dự khi được mời tới tham quan nhà máy cũng như trụ sở của thương hiệu KEMPER tại Đức. 

 

 combitek-vietnam

Đại diện Combitek Vietnam chụp ảnh cùng chuyên gia của KEMPER tại trụ sở ở Đức

 

Thành lập vào năm 1864, KEMPER là một trong những doanh nghiệp lâu đời trong lĩnh vực xây dựng các hệ thống và sản phẩm công nghệ. Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ xây dựng, điển hình là hệ thống nước uống KHS, hệ thống nước nóng trung tâm. Đây là những hệ thống được tuân theo những quy chuẩn nghiêm ngặt, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh như legionella cũng như các loại vi khuẩn sinh sôi trong nước khác.

Đặc biệt hơn, những hệ thống này được lắp đặt điều khiển cảm biến tự động, hỗ trợ tự động rửa sạch đường ống và giảm những nguy cơ thất thoát nước gây lãng phí trong đường ống.

Không chỉ vậy, KEMPER còn là đơn vị sản xuất các hệ thống và linh kiện xử lý nước như các loại van và phụ kiện trong hệ thống đường ống. 

Combitek Vietnam vinh dự là đơn vị độc quyền cung cấp các sản phẩm của KEMPER đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Hy vọng trong tương lai Combitek Vietnam sẽ có nhiều cơ hội được học tập, trau dồi kinh nghiệm với các chuyên gia đến từ KEMPER - Đức

 

combitek-vietnam

Bên ngoài trụ sở KEMPER - Đức

 

combitek-vietnam

Khung cảnh bên trong trụ sở KEMPER

 

combitek-vietnam

Các hệ thống mẫu tại trụ sở KEMPER

 

combitek-vietnam

Những hệ thống mẫu y như thực tế giúp Combitek Vietnam có cái nhìn chi tiết và cụ thể hơn

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ COMBITEK VIỆT NAM  

Số điện thoại: 024 3212 7028 

Website: https://www.combitek.com/  

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Sông Hồng, Số 2, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Email: info@combitek.com; combitekvn@gmail.com