• Trang chủ
  • Tin tức
  • Combitek triển khai thiết kế và xây dựng hệ thống nước nóng trung tâm bệnh viện

Combitek triển khai thiết kế và xây dựng hệ thống nước nóng trung tâm bệnh viện

61e936a594cb3.png

Hệ thống nước nóng trung tâm là giải pháp cấp nước nóng tập trung được sử dụng rộng rãi cho các công trình bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, nhà cao tầng....với ưu điểm quản lý dễ dàng, chủ động lượng nước cung cấp và có thể tận dụng tối đa nguồn năng lượng phụ trợ để gia nhiệt (Năng lượng mặt trời, nước hồi chiller), giảm thiểu nguồn năng lượng tiêu thụ, và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Đây là hệ thống hiện đại và có những yêu cầu nghiêm ngặt về mặt kỹ thuật như phải đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho toàn bộ đối tượng sử dụng trong công trình, bảo đảm về nhiệt độ trong vùng cho phép để bảo đảm chống nhiễm khuẩn Legionella, thời gian chờ nước nóng không quá 3-5 giây. Ngoài ra, hệ thống nước nóng trung tâm phải bảo đảm hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, tận dụng nhiệt tối đa.

Hiện nay, Combitek đã hỗ trợ thiết kế, xây dựng rất nhiều dự án hệ thống nước nóng trung tâm của bệnh viện. Tất cả các dự án đều áp dụng 100% công nghệ BIM vào quá trình triển khai.

Một số dự án bệnh viện Combitek triển khai có thể kể đến: Bệnh Viện E Hà Nội, Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ AIH, Bệnh viện Bạch Mai II,...

combitek-nuoc-nong-trung-tam

combitek-nuoc-nong-trung-tam

Tự hào là đơn vị với 10 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp công nghệ như hệ thống nước nóng trung tâm, công nghệ tách dầu mỡ, tại Combitek, chúng tôi tự tin khi đem lại cho Quý vị những hệ thống, sản phẩm tuyệt vời nhất.

Công ty Cổ phần Công nghệ Combitek Việt Nam là doanh nghiệp chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp và hệ thống công nghệ cho các công trình tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, cùng với việc là nhà phân phối uỷ quyền của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Caleffi từ Italia, Kemper từ Đức, Combitek luôn tự tin khi mang lại những giải pháp công trình hiệu quả và tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Combitek Việt Nam còn sở hữu đội ngũ kỹ sư với kinh nghiệm phong phú, năng lực sáng tạo và nhiệt tình, giúp các đơn vị xây dựng tháo gỡ những khó khăn khi lắp đặt các hệ thống công nghệ.

Không chỉ cung cấp giải pháp cho hệ thống nước nóng trung tâm, Combitek còn là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp tuần hoàn nước nóng – lạnh tự động, hệ thống năng lượng mặt trời và công nghệ tách dầu mỡ cho rất nhiều công trình tại Việt Nam.

Để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty Combitek ngay hôm nay:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ COMBITEK VIỆT NAM  

Số điện thoại: 024 3212 7028 

Website: https://www.combitek.com/  

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Sông Hồng, Số 2, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Email: info@combitek.com; combitekvn@gmail.com